Tinh dầu tràm là một trong ít những tinh dầu kháng khuẩn, kháng virus, vi trùng - Tinh dầu Mỹ - Sức khoẻ là vô giá
test banner
fsdfdsfsfs
Truy cập Shop Tinh dầu Mỹ - Tinh dầu doTERRA >>>> https://tinhdaumy.com

Saturday, April 18, 2020

Tinh dầu tràm là một trong ít những tinh dầu kháng khuẩn, kháng virus, vi trùng

🌿Tinh dầu tràm là một trong ít những tinh dầu kháng khuẩn, kháng virus, vi trùng mà có thể bôi trực tiếp lên da mà không cần pha với dầu nền, được sử dụng rộng rãi trong ngành y để điều trị các ca nhiễm trùng da như mụn nhọt, eczema, mụn cóc và vẩy nến.
🌿Do có tính kháng nấm, dầu tràm có thể được bôi trong các trường hợp nấm chân, nấm móng. Úc là nơi đầu tiên sử dụng tinh dầu tràm như một loại thuốc chữa bách bệnh, điều trị đa dạng cho rất nhiều bệnh và vấn đề nhiễm trùng. Hãy để một lọ dầu tràm trong tủ thuốc gia đình hay bộ dụng cụ sơ cứu, nó vô cùng hữu ích khi cần khử trùng và điều trị các vết thương.
🌿 Rất nhiều nghiên cứu trên người đã chỉ ra tiềm năng kháng khuẩn hết sức hứa hẹn của dầu tràm. Và một số nghiên cứu mới đây đã chứng minh được khả năng điều trị bệnh do tụ cầu vàng của tinh dầu tràm nhanh hơn so với điều trị bằng các thuốc thông thường. Nghiên cứu đưa ra năm 2013 đã kiểm tra tác dụng hiệu quả của tinh dầu tràm trong điều trị vết thương nhiễm trùng do siêu vi khuẩn tụ cầu vàng.
-------
Hotline: 0981219498
🏷 #tinhdaumy #tinhdaudoterra #tinhdautrilieu #tinhdautramtra #melaleuca #tinhdaumelaleuca #tinhdauteatree #teatree #tramtra







No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here